ซื้อโปรตีนจากพืชที่ได้รับพร 30 เสิร์ฟโดย Blessed ทางออนไลน์

บรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณ อิ่มนานขึ้น ช่วยฟื้นฟู เพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยย่อยอาหารด้วย Blessed Protein ผลิตจากโปรตีนถั่วทองที่มีคุณภาพบริสุทธิ์ที่สุด Blessed ได้รับการคิดค้นสูตรมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีความเรียบเนียนและเป็นครีม โดยไม่ต้องมีโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมที่ค้างอยู่ในคอ ด้วยรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ที่หลากหลาย Blessed เป็นของว่างอเนกประสงค์ที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และ GI ต่ำ ผสมกับน้ำ หรือเป็นอาหารผสมกับนมพืช เติมข้าวโอ๊ตหรือสมูทตี้ หรืออบในแพนเค้กและวาฟเฟิล การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรตีนที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว 30 กรัม ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและการฟื้นตัว ในทางกลับกัน ตามการทบทวนใน Journal of the American College of Nutrition โปรตีนจากถั่วเหลืองดูเหมือนจะไม่ส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อเช่นเดียวกับเวย์โปรตีน อาจเนื่องมาจากองค์ประกอบของกรดอะมิโนหรืออัตราการย่อยอาหาร (สิ่งนี้น่าสนใจ เนื่องจากดังที่เรากล่าวไว้ข้างต้น ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นเดียวกับเวย์) ด้วยเหตุนี้ เช่นเดียวกับหลักฐานที่แสดงว่าโปรตีนจากถั่วเหลืองสามารถลดการดูดซึมธาตุเหล็กและสังกะสีของร่างกายได้ (1, 2) เราจึงไม่ ไม่ชอบโปรตีนจากถั่วเหลืองมากเท่ากับโปรตีนจากพืชอื่นๆ ป่านเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่กำลังเติบโต การศึกษาในวารสารเคมีการเกษตรและอาหารพบว่าอัตราการดูดซึมโปรตีนของเมล็ดกัญชงนั้นเทียบเท่ากับอัตราการดูดซึมของเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ใช้ในการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างช้าๆ นี่แสดงให้เห็นว่ากัญชาสามารถจับคู่เคซีนเป็นโปรตีนที่ดีในเวลากลางคืนก่อนนอน เพื่อให้มั่นใจว่ากล้ามเนื้อจะได้รับอาหารอะมิโนในอัตราที่สม่ำเสมอตลอดทั้งคืน แทนที่จะใช้ส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนใช้ถั่ว ธัญพืช เมล็ดพืช และถั่วต่างๆ เพื่อส่งมอบปริมาณโปรตีน

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม รสชาติ สารตัวเติม และสารกันบูดในปริมาณมาก หากคุณชอบทานอาหารออร์แกนิก ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA สำหรับนักกีฬาที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย ผงโปรตีน Vega Sport นี้เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะยังมีสูตรที่มีสารสกัดจากเชอร์รี่ทาร์ต ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับการศึกษาถึงความสามารถในการเพิ่มการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนอาจช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับความชราและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย และโดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วพบว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้ คุณสามารถทานอาหารเสริมที่ผลิตคอลลาเจนในร่างกายตามธรรมชาติได้ และอาหารเสริม Vegan Collagen Booster นี้ก็สามารถทำเช่นนั้นได้ ส่วนผสมมีคุณภาพชั้นยอด ฉันบอกความแตกต่างในผิวและเส้นผมของฉันได้แล้ว! เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทราบว่าคุณชอบโปรตีนผงมังสวิรัติออร์แกนิกรสวานิลลา เป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่ารสชาติเยี่ยมและเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ของคุณ ขอขอบคุณที่เลือกผลิตภัณฑ์ของเรา และเราหวังว่าจะมอบตัวเลือกคุณภาพสูงและอร่อยให้กับคุณต่อไป

plant protein supplements

โปรตีนวีแก้นที่ปราศจากนมจากถั่วนี้มีโปรตีนถั่ว 20 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลเพียง 4 กรัม และมีแคลอรี่ a hundred and forty แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ซึ่งว่ากันว่าช่วยเพิ่มความอิ่มและการจัดหาพลังงาน แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนจะแข่งขันกับรสชาติของผงโปรตีนจากเวย์ได้ยาก แต่ผู้วิจารณ์หลายสิบคนกล่าวว่า Naked Shake มีรสชาติดีจริงๆ ไม่ว่าคุณจะสาบานด้วยผงโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย หรือคุณเพิ่งเริ่มเสริมการบริโภคโปรตีน การศึกษาพบว่าผงโปรตีนวีแกนให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนจากเวย์ ซึ่งมีปริมาณเฉลี่ย 20 ถึง 30 กรัม ของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ตามบริบท ไก่ 6 ออนซ์ให้โปรตีนประมาณ 46 กรัม ในขณะที่สเต็กเนื้อสันนอก 6 ออนซ์ให้โปรตีนมากกว่าเล็กน้อยประมาณ fifty four กรัม การเลือกผงโปรตีนวีแกนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปได้ รวมถึงเคซีนและเวย์ ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดจึงทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปเช่นกัน หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การแพ้อาหาร หรืออาการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมของผงโปรตีนอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ

คุณสมควรที่จะรู้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีอยู่ในผงโปรตีนของคุณในปริมาณเท่าใด แทนที่จะซ่อนสูตรของเราไว้เบื้องหลังส่วนผสมที่ “เป็นกรรมสิทธิ์” สูตรทั้งหมดจะถูกพิมพ์ไว้ที่ด้านหน้าของถุง ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตเป็นชุดเล็กๆ และมีจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่เราไม่เชื่อเรื่องการเติมสารกันบูดที่รุนแรง เราเลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมส่วนผสมเฉพาะเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ของเรา และเมื่อจำเป็น เราก็เติมสารกันบูดจากธรรมชาติ เช่น วิตามินอี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์

เพื่อรองรับข้อจำกัดด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ผู้ผลิตหลายรายจึงจัดหาทั้งเวย์โปรตีนผงที่ได้มาจากนมวัวและทางเลือกอื่นที่ทำจากพืช คุณเห็นไหมว่าถั่วมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านเหล่านั้น การรู้ทั้งหมดนี้คงไม่เปลี่ยนใจเกี่ยวกับถั่วเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่อย่างน้อยคุณก็คงจะเข้าใจสิ่งที่คุณซ่อนอยู่ใต้มันฝรั่งของคุณ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนจากพืชจะมีรสชาติ เช่นเดียวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่มีจำหน่ายใน Kinetica ซึ่งมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลา เนื่องจากโปรตีนจากพืชมีส่วนผสมของโปรตีนหลายชนิด จึงสามารถเปลี่ยนแปลงรสชาติได้ เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปกปิดสิ่งนี้เพื่อให้โปรตีนจากพืชของเราสามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับกลุ่มเวย์เวย์ของเรา หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มเส้นใยด้วยโปรตีนเชคของคุณ ลองพิจารณา Navitas Organic Hemp Powder ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยไฟเบอร์ 7 กรัม ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพของหัวใจ อีกแง่มุมหนึ่งที่เราชื่นชมของผงโปรตีนนี้คือ แต่ละมื้อมีคุณค่าธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน ความหวานของผงนี้มาจากน้ำตาลมะพร้าวและสารสกัดจากผลพระ แทนที่จะเป็นหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าให้รสชาติที่สมดุลไม่หวานเกินไป ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha มาในรสชาติวานิลลาและช็อคโกแลต

NFS Plant Protein เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนเมล็ดแตงโม พร้อมด้วยโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น เราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์โปรตีนทฤษฎีใหม่โดยคำนึงถึงความละเอียดอ่อนเป็นหลัก คำร้องเรียนทั่วไปที่เราได้ยินคืออาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด และอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ได้อย่างไม่สบาย สูตร 2-in-1 ของเรานำเสนอสายพันธุ์โปรไบโอติกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิก โดยมีหลักฐานสนับสนุนการใช้โปรไบโอติกสำหรับอาการประเภท IBS เช่น อาการท้องอืดและความสม่ำเสมอ นอกจากนี้เรายังคัดสรรส่วนผสมเครื่องปรุงที่เป็นมิตรต่อลำไส้อย่างระมัดระวัง โดยไม่มีสารปรุงแต่ง สารให้ความหวาน หรือเหงือกที่ระคายเคืองต่อ IBS เราใช้เมล็ดวานิลลาแท้คุณภาพสูงและผงโกโก้เพื่อให้ได้รสชาติอาหารที่ดีที่สุด และทำให้โปรตีนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติโดยไม่กระตุ้นน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม พระภิกษุมีรสที่ค้างอยู่ในคอเป็นกลาง และโดยทั่วไปถือว่าเป็นหนึ่งในสารให้ความหวานที่ดีที่สุดสำหรับลำไส้ที่บอบบาง ALLNUTRITION VEGAN PROTEIN เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดที่ทั้งอร่อยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารเสริมโปรตีนวีแกนนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกาย ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที ในความเป็นจริงไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามที่ว่าเมื่อใดควรรับ บางคนอาจพบว่าการรับประทานผงโปรตีนวีแกนก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ในขณะที่บางคนอาจชอบรับประทานในตอนเย็นเพื่อให้รู้สึกอิ่มและลดอาการอยากอาหาร ท้ายที่สุดแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณที่จะทดลองและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เฉพาะส่วนผสมที่ได้รับการรับรองจาก Paleo เท่านั้น ไม่มีของปลอม ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการ แหล่งที่มาระดับพรีเมียม และผลิตด้วยความเอาใจใส่ เราทดสอบโปรตีนจากพืชของเราอย่างเต็มที่ กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูผลงานในห้องปฏิบัติการ นอกจากนี้ Perfectly Plant Protein ของเรายังเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่ได้รับการรับรอง Perfectly Pure (คลิกเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม) เราตั้งใจไม่เติมน้ำตาลหรือเครื่องปรุงใดๆ ลงใน Perfect Plant Protein เนื่องจากทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกัน Perfect Plant Protein มีรสถั่วตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นเบสที่สมบูรณ์แบบสำหรับสูตรอาหารทุกประเภท Hydrator จากธรรมชาติ น้ำมะพร้าวเป็นแหล่งอิเล็กโทรไลต์ตามธรรมชาติ ซึ่งรวมถึงโพแทสเซียม โซเดียม และแมกนีเซียม ซึ่งสามารถช่วยเติมเต็มของเหลวที่สูญเสียไประหว่างการออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ ด้วยการเชื่อมโยงโดยตรงระหว่างสุขภาพของลำไส้และภูมิคุ้มกัน โปรไบโอติกผสมของเราประกอบด้วยแบคทีเรีย ‘ดี’ หลากหลายสายพันธุ์เพื่อ ‘ส่งเสริมพืชในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพ’ ความสบายในการย่อยอาหาร และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และมี 7.5 พันล้าน CFU ของสายพันธุ์ก่อน /โปรไบโอติก. ซุปเปอร์ฟรุ๊ตป้องกัน ลูกแพร์เต็มไปด้วยสารฟลาโวนอยด์ คาร์ทีนอยด์ และโพลีฟีนอล สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบและความเสียหายจากออกซิเดชั่น สนับสนุนสุขภาพของระบบหัวใจและหลอดเลือดและระบบภูมิคุ้มกัน และบรรเทาระบบย่อยอาหาร

ข้อเสนอการคืนเงินภายใน 30 วันใช้ได้กับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกเท่านั้น อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เรายังหลีกเลี่ยงหญ้าหวาน เราใช้ผลไม้พระออร์แกนิกเพื่อเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมแทน บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

plant protein supplements

โปรตีนจากพืชมักจะมีกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปต่ำ Kinetica Plant Protein เป็นการผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าว โปรตีนถั่วมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ แต่มีกรดอะมิโนไลซีนสูง โปรตีนจากข้าวมีเมไทโอนีนสูง แต่มีไลซีนต่ำ เมื่อโปรตีนจากพืชทั้งสองชนิดนี้รวมกัน จะกลายเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน LivPur Plant Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนถั่วอื่นๆ ต้องขอบคุณ SmoothProteinTM การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม Lyfefuel – เชคออลอินวันที่จำเป็นทุกวันประกอบด้วยส่วนผสมอาหาร 25 ชนิดและโปรตีนจากพืช 18 กรัมต่อหนึ่งมื้อ Lyfefuel ทำการตลาดในฐานะคู่แข่งของ Kachava ดังนั้นในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของ Kachava ฉันจึงต้องลอง ฉันค่อนข้างผิดหวังกับรสชาติ มอลโตเด็กซ์ตริน (น้ำตาลทดแทนที่ฉันพยายามหลีกเลี่ยง) และรสธรรมชาติ ไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาติเช่นกัน แต่อาจใช้ได้ผลกับขนมอบ ฉันจะเลือก Kachava หากคุณสนใจเครื่องดื่มผสมผงโปรตีนพร้อมดื่มแบบออลอินวัน PlantFusion Complete Protein ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับผงโปรตีนวีแก้นที่มีรสชาติดีที่สุด มอบรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีน้ำตาลซึ่งไม่ใช้สารให้ความหวานเทียม ประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีราคาดีและมีตัวเลือกที่ปราศจากหญ้าหวานอีกด้วย

แม้ว่าจะให้โปรตีน แต่ก็ไม่ใช่การทดแทนมื้ออาหารทั้งหมด ใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุลได้ดีที่สุด นี่ไม่ควรเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณหลงทางจาก NOW Sports เนื่องจากจะต้องใช้โปรตีนจากกัญชาจำนวนมากจึงจะเกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิ่งที่ต้องระวังหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน ตามที่ NOW Sports กล่าวถึงบนเว็บไซต์ นักกีฬาที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองยาเป็นประจำควรตรวจสอบกับหน่วยงานคว่ำบาตรขององค์กรเพื่อตรวจสอบนโยบายกัญชา ป่านมีสาร THC ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตที่พบในกัญชาเพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีหลายกรณีที่ THC ปรากฏขึ้นในตัวอย่างปัสสาวะของนักกีฬาหลังจากที่พวกเขากินโปรตีนจากกัญชา สูตรได้รับ 5 เต็ม 5 เนื่องจากมีโปรตีนสูง 22 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตเพียง 2.5 และ 2 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น โปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการย่อยอาหาร

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สะอาดที่สุดและทดสอบชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สามารถดูผลการทดสอบได้บน Clean Labels โดยใช้หมายเลขแบทช์ที่เกี่ยวข้อง โดยทั่วไปจะดำเนินการในวันเดียวกัน เมื่อดำเนินการแล้ว คำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์จะถูกจัดส่งจากคลังสินค้าของเราทันทีในวันทำการถัดไป และโดยทั่วไปจะถึงภายใน 3-7 วันทำการ สามารถรับประทาน Vital Plant Protein ในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ Vital Plant Protein สกัดจากถั่วลันเตาที่ปลูกในยุโรปชั้นเลิศ โดยใช้กระบวนการเอนไซม์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแยกปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งได้ถึง 88%

เมล็ด Sacha inchi ปลูกในประเทศไทยและเปรู เราจัดหามาจากเปรูเนื่องจากเรากังวลเกี่ยวกับจำนวนสารเคมีที่เป็นพิษในประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยกำลังทำงานเพื่อสร้างพื้นที่การเกษตรใหม่ เรากำลังยืนยันว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมาก และเราจะจับตาดูความก้าวหน้าของพวกเขา พื้นผิวมีความละเอียดปานกลางถึงเบา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอบ โปรตีนบอล หรือเติมข้าวโอ๊ต สำหรับการอบ ให้ใช้ผงของเราแทนส่วนผสมแห้ง 25% เราถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาความท้าทายด้านโภชนาการครั้งต่อไปของคุณ ส่งคำขอของคุณถึงเราเพื่อดูว่าความเชี่ยวชาญของเราจะเพิ่มผลิตภัณฑ์และธุรกิจของคุณได้อย่างไร Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก หากคุณต้องการลองอะไรใหม่ๆ ลองดูโปรตีนคัสตาร์ดรสต่างๆ ของเรา หรือซื้อโปรตีนบาร์สำหรับเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ตั้งแต่คอลลาเจนไปจนถึงพรีไบโอติกในลำไส้และก่อนออกกำลังกาย คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดดูหน้าคำถามที่พบบ่อยหรือติดต่อเราโดยตรง มันฝรั่งอบลูกใหญ่ให้โปรตีน 8 กรัมต่อมื้อ มันฝรั่งยังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น โพแทสเซียมและวิตามินซี

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังผ่านการทดสอบแต่ไม่ได้คะแนนสูงพอที่จะรวมไว้ในคำแนะนำที่ดีที่สุดของเรา NorCal Organics ทำการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบสารปนเปื้อนและโลหะหนักในผลิตภัณฑ์ของตน และคุณสามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั่วไปของการทดสอบนี้ได้บนเว็บไซต์ของพวกเขา NorCal ยังอ้างว่ามีการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณและความบริสุทธิ์ของส่วนผสม พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด

ไม่ ผงโปรตีนจากพืชของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน และปราศจากน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้ คุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังบริโภคแหล่งโปรตีนที่ครอบคลุมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมด ดังนั้นควรอ่านฉลากและค้นคว้าข้อมูลอยู่เสมอ ควินัวเป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ชนิดเดียวที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับอาหารของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารหรือแบบผงโปรตีน ผงโปรตีนนี้ได้รับคะแนนสูงจากการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรคุณภาพสูงไม่ใช่แค่หนึ่งแต่มีสององค์กร ได้แก่ Informed Choice และ NSF Certified for Sport เช่นเดียวกับ Vega Sport Protein ตัวเลือกนี้ยังให้สารอาหารที่อาจช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดการอักเสบ (แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม) โดยรวมถึงทาร์ตเชอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น และโกจิเบอร์รี่ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่หวานจนเกินไปและนำไปใช้ได้หลากหลาย เราขอแนะนำ Ritual Essential Protein เราชอบที่ Ritual มีความภาคภูมิใจในการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport และส่วนผสมทั้งหมดสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Informed Choice บุคคลที่สามได้รับการทดสอบสำหรับสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนสำหรับปริมาณส่วนผสมและระดับของโลหะหนัก ผงโปรตีนนี้มีรสหวานจัด ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดกับโปรตีนเชคธรรมดา แม้ว่ามันอาจจะมีรสชาติหวานเกินไปสำหรับบางคน แต่ก็มีเนื้อครีมที่น่าพึงพอใจ และไม่หนาเกินไป นอกจากวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลาไช หรือไม่ปรุงแต่ง

ฉันพบว่าผิวหนังและผมร่วงหย่อนคล้อยเมื่อเปลี่ยนมารับประทานอาหารมังสวิรัติ ฉันได้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการลดสีผิวและผมร่วงตั้งแต่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ อยากจะแนะนำสำหรับทุกคนที่มีปัญหาทั่วไปเหล่านั้นอย่างแน่นอน เราดีใจมากที่ทราบว่า Vegan Collagen Booster ของเราทำงานได้ดีสำหรับคุณ เราหวังว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณต่อไป ฉันลองโปรตีนหลายชนิด ฟิวเจอร์ไคนด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเนื่องจากมีรสชาติดีและให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งว่าผงโปรตีนวีแก้นมีปริมาณมากเกินไปคือปริมาณเส้นใยหรือส่วนผสมเพิ่มเติมอื่น ๆ ในผงโปรตีนวีแก้น การได้รับเส้นใย สารเพิ่มความข้น หรือสารให้ความหวานในผงโปรตีนในปริมาณมากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงกับบางคนเมื่อรับประทานในปริมาณมาก ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก Nutrilite™ All Plant Protein เป็นทางเลือกที่สมดุลและดีต่อสุขภาพเมื่อเทียบกับโปรตีนรูปแบบดั้งเดิม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ช่วยให้มีสุขภาพที่ดี รวดเร็ว ง่ายดาย และสะดวกมาก Nutrilite™ All Plant Protein สามารถผสมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้โดยไม่กระทบต่อรสชาติ ลองผสมโปรตีนนี้หนึ่งช้อนโต๊ะลงในสมูทตี้หลังออกกำลังกายทุกวัน ที่กล่าวว่าโปรตีนจากพืชอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารในผู้ที่มีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) มหาวิทยาลัย Monash แนะนำว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมี FODMAPs7 (มีน้ำตาลเล็กน้อยในพืชบางชนิด) ดังนั้นผู้ที่แพ้ FODMAP ควรคำนึงถึงเรื่องนี้เมื่อเลือกผงโปรตีน

หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ การลดน้ำหนักเกิดขึ้นได้จากการขาดดุลแคลอรี่ ซึ่งก็คือเมื่อคุณบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญในหนึ่งวัน โดยปกติจะทำได้โดยการรับประทานอาหารและดื่มแคลอรี่น้อยลงและเพิ่มการออกกำลังกาย ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร

แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากหยิบเวย์โปรตีนชนิดผงมาเลย ดังนั้นอ่านต่อเพื่อดูว่าฉันจะหลีกเลี่ยงอะไรอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมังสวิรัติหรือวีแกนทดแทนเวย์โปรตีนจากนม คุณอาจพิจารณาใช้โปรตีนผงจากพืช ผงโปรตีนจากพืชของเราปราศจากกลูเตนและเป็นตัวเลือกแสนอร่อยสำหรับทุกคนที่พยายามเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานของการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทนต่อแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย 3 กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ เมื่อคุณตัดสินใจจะลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม”

ผงโปรตีนจากพืชได้มาจากพืชหลากหลายประเภท โดยทั่วไปคือข้าวกล้อง ถั่ว ถั่วเหลือง และป่าน ผงอาจทำมาจากพืชประเภทเดียวหรือพืชหลายชนิดรวมกัน (3) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผงที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับตัวเลือกที่มาจากพืชชนิดอื่นๆ เนื่องจากตัวเลือกนี้ต่ำกว่าเล็กน้อย โดยมีโปรตีน 13 กรัมต่อมื้อ คุณจึงเพิ่มโปรตีนได้อีกโดยเติมกรีกโยเกิร์ตหรือโรยหน้าสมูทตี้ด้วยถั่วและเมล็ดพืช ผงโปรตีนชนิดนี้มีโปรตีนค่อนข้างสูง โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมทั้งลิวซีน 2.17 กรัม เนื่องจากผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเท่านั้น จึงมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำมาก เราขอแนะนำให้เพิ่มลงในสมูทตี้ที่มีความสมดุลหากคุณดื่มหลังออกกำลังกาย เพื่อช่วยเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ใช่ เราใช้หน่วยงานทดสอบของบุคคลที่สามเพื่อทดสอบสารปนเปื้อนหลากหลายประเภท รวมถึงโลหะหนักในระดับสูง (สารหนู แคดเมียม ปรอท ตะกั่ว) สารพิษจากเชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ สารกำจัดศัตรูพืช และสิ่งรบกวนต่อมไร้ท่อ ผลิตภัณฑ์ทฤษฎีใหม่ผ่านการทดสอบอันเข้มงวดทั้งหมดของเราแล้ว ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยนักโภชนาการ เราภูมิใจในการเป็นสูตรที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ เราได้ประเมินการวิจัยอย่างรอบคอบเพื่อกำหนดส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ BOMB Plant-Protein ผลิตจากส่วนผสมเพียง 6 ชนิด เพิ่มโปรตีน 21 กรัมให้กับสมูทตี้ Blender Bomb ของคุณ รสช็อกโกแลตช่วยเพิ่มรสชาติโกโก้ที่สมบูรณ์แบบให้กับรสชาติสมูทตี้ของคุณ หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

บทความนี้จะเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืชและเวย์โปรตีนเพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่าผลิตภัณฑ์ใดดีที่สุดสำหรับคุณ Popeye’s Suplement ได้เลือกแบรนด์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด วีแกนโปรตีนผงหรือแท่งผลิตภัณฑ์ของเราอร่อยและอร่อย บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราวิเคราะห์ผงโปรตีนทั้งหมดเพื่อหาคุณค่าทางโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ในการพิจารณาคุณค่าทางโภชนาการ เราพิจารณาส่วนผสม ปริมาณโปรตีน และสารอาหาร การทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวข้องกับการดูข้อมูลของผู้ผลิตและการค้นหาองค์กรบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียง เช่น NSF, USP และ ConsuberLab.com เรารวมคะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้ได้คะแนนรวมสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้เรายังได้ปรึกษากับ Rhyan Geiger เจ้าของ RDN ของ Phoenix Vegan Dietitian ด้วย นอกจากโปรตีนแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยไฟเบอร์ 5 กรัมจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นไฟเบอร์พรีไบโอติก มันอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้สำหรับบางคน แต่โปรดทราบว่ามันอาจทำให้เกิดปัญหากระเพาะอาหารได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณเส้นใยพรีไบโอติกอื่นๆ ในอาหารของคุณ (และในอาหารเสริมอื่นๆ)

สำหรับผู้ที่ไม่รู้ วีแกนไม่ได้หมายความว่าดีต่อสุขภาพหรือออร์แกนิกเสมอไป ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพพอๆ กับผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่นั่นใช้ไม่ได้กับ 1st Phorm Vegan Power Pro ซึ่งเป็นทั้งออร์แกนิก มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติอร่อย งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม เนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากพูดถึงประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจึงอยากกระโดดขึ้นรถ Plant Wagon ได้ง่ายๆ แต่การได้รับรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกโปรตีนวีแก้น และเหตุผลที่คุณควรหรือไม่ควรถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้ยังเป็นวีแกน โคเชอร์ แลคโตส และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย ผงโปรตีนระดับ 4.5 ดาว ผู้ซื้อประจำระบุว่าผงนี้ “เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม สมควรได้รับ 5 ดาว” ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย ผลข้างเคียงของการบริโภคผงโปรตีนวีแกนที่ทำจากสารก่อภูมิแพ้อาจรวมถึงอาการคลื่นไส้ มีลมในช่องท้อง ปวดท้อง แน่นท้อง และแม้แต่ท้องเสีย เขากล่าว

กระบวนการสร้างกล้ามเนื้อต้องใช้กรดอะมิโนที่จำเป็น และผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะให้กรดอะมิโนเหล่านี้ในปริมาณที่เพียงพอ แม้ว่าการวิจัยจะจำกัดอยู่ที่ผงโปรตีนบางชนิดที่ใช้ไม่บ่อยนัก เช่น เชียและควินัว แต่หลักฐานแสดงให้เห็นว่าถั่วและโปรตีนจากถั่วเหลืองอาจมีประสิทธิภาพในการเพิ่มขนาดกล้ามเนื้อได้พอๆ กับเวย์ เนื่องจากอาหารที่ทำจากพืชได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ผู้คนจำนวนมากจึงรวมผงโปรตีนวีแกนไว้ในอาหารของพวกเขา ผงเหล่านี้ได้มาจากแหล่งพืชหลากหลายชนิด เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และป่าน และสามารถให้ประโยชน์มากมาย โปรตีนจากพืชทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน โปรตีนของเราประกอบด้วยโปรตีนถั่วไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืชในรูปแบบที่ดูดซึมได้มากที่สุดและย่อยง่าย การผสมผสานเอนไซม์ย่อยอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ของเราจะช่วยให้การย่อยอาหารและสุขภาพของลำไส้ดีขึ้น เพิ่มพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนที่สะอาด อาหารออร์แกนิกที่ยอดเยี่ยม และกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โดยไม่มีสี สีย้อม สารให้ความหวาน หรือน้ำตาลเทียม โปรตีนจากพืชของ Swolverine เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนมังสวิรัติคุณภาพสูงเพื่อให้สารอาหารที่คุณต้องการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ ทำจากโปรตีนถั่วไอโซเลทและโปรตีนเมล็ดฟักทอง ผงโปรตีนจากพืชวีแก้นของเรามีความเนียนและอร่อย โดยให้โปรตีน 22 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรง สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เรายังเพิ่มพรีไบโอติกเข้าไปในสูตรด้วย!

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด “ฉันเลือกผงโปรตีนนี้เพราะฉันกำลังมองหาอาหารมังสวิรัติที่ไม่มีสารสกัดจากหญ้าหวานหรือผลไม้พระ เนื่องจากฉันไม่ชอบรสชาติของสารให้ความหวานเหล่านี้ แม้ว่าช็อกโกแลตจะเป็นรสชาติที่ผู้คนชื่นชอบ แต่ KOS ก็นำเสนอโปรตีนจากพืชออร์แกนิกในรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ เช่น วานิลลา เนยถั่วช็อกโกแลต บลูเบอร์รี่มัฟฟิน และเนยถั่ว นอกจากนี้ยังมีแบบไม่มีรสชาติหากคุณต้องการตัวเลือกที่หวานน้อย

มีโปรตีนหลายประเภทที่สามารถไปอยู่ในผงโปรตีนได้ โดยทั่วไปผงประกอบด้วยส่วนผสมของแหล่งโปรตีนหลักประมาณหกแหล่ง รวมถึงเวย์ ถั่วเหลือง คอลลาเจน ไข่ และโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนมังสวิรัตินั้นได้มาจากแหล่งมังสวิรัติอย่างเคร่งครัด และไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นใดเลย Vincent Pedre, M.D. ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ Pedre Integrative Health ในนิวยอร์กซิตี้ และผู้เขียนหนังสือขายดี Happy Gut อธิบาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง สารตัวเติมหรือส่วนผสมแต่งกลิ่นอื่นๆ สำหรับผงนี้ ได้แก่ อบเชย รสธรรมชาติที่ไม่ระบุรายละเอียด แซนแทนกัม ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) และถั่ววานิลลาบด Aloha ไม่ได้ระบุว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อดูปริมาณส่วนผสมหรือสารปนเปื้อนหรือไม่

ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากแหล่งอาหารโปรตีนจากพืชต่างๆ รวมถึงถั่วเหลือง ข้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดพืชอื่นๆ ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ เมื่อซื้อผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการมองหาโปรตีนที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบผงโปรตีนมังสวิรัติคือแหล่งโปรตีน แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ข้าวกล้อง ป่าน หรือแหล่งที่มาเหล่านี้รวมกัน โปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชาถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ one hundred sixty แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม SwisseMe เป็นแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจอย่างมากในเรื่องการดูแลสุขภาพในแต่ละวัน พวกเขาไม่ได้ละเลยหินใด ๆ และเสนอผงโปรตีนจากพืชที่ให้ผงโปรตีนจากพืช 100 percent ที่มีโปรตีน 24 กรัมและ BCAAs four.2 กรัมต่อมื้อ เป็นส่วนผสมของโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและรสช็อกโกแลตแสนอร่อยสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจรู้สึกเหมือนเป็นการเล่นกล เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการให้มันรสชาติดี (ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผงโปรตีนวีแกน) และคุณต้องการให้มันผสมเข้ากับสมูทตี้ โปรตีนเชค หรือวิธีอื่นๆ ที่คุณใช้ มีผงโปรตีนวีแกนหลายประเภทให้เลือก เช่น ป่าน ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าว และประเภทที่รวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน ประกอบด้วยโปรไฟล์โปรตีนและกรดอะมิโนในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและแหล่งโปรตีน การผสมผสานของกัญชา สาหร่ายสไปรูลิน่า และผงโปรตีนถั่ววานิลลาที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ของเรา ช่วยเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น สารอาหารทั้งอาหาร และกรดอะมิโนหลากหลายชนิด ประกอบด้วยโปรตีนสมบูรณ์ 3 ชนิด ผักใบเขียว ไฟเบอร์ พรีไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหารและเห็ดปรับตัวที่ช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนวีแกนของเราสร้างขึ้นด้วยส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูงสุด ผลิตขึ้นเพื่อโภชนาการการกีฬาและสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

Informed Sport เป็นโปรแกรมการทดสอบและการรับรองอาหารเสริมอิสระระดับโลกที่ออกแบบมาเพื่อทดสอบอาหารเสริมสำหรับนักกีฬาชั้นยอดและบุคลากรที่ผ่านการทดสอบยา เป็นโปรแกรมการรับรองระดับโลกเพียงโปรแกรมเดียวที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ทุกชุดก่อนออกสู่ตลาด ใช่ GAT Sport PLANT PROTEIN เหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ประกอบด้วยโปรตีนที่มาจากพืชโดยเฉพาะ อย่าลืมปรึกษาฉลาก โปรตีนสมบูรณ์ที่ทรงพลังนั้นมี BCAA สูงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะลิวซีน นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยอาร์จินีนซึ่งอาจช่วยในเรื่องสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด โดยสามารถส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและการผลิตไนตริกออกไซด์

แหล่งโปรตีนวีแก้นที่สมบูรณ์ที่ดีที่สุดไม่ได้มีเพียงโปรตีนเท่านั้น แต่ยังมีกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนอีกด้วย อาหารจากพืชบางชนิด เช่น ควินัว มีทั้งสองอย่าง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งได้มาจากการผสมผสานของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย น่าเสียดายที่ผงโปรตีนหลายชนิดทำมาจากสารเคมีที่รุนแรงหรือได้มาจากแหล่งที่น่าสงสัย แต่ไม่ใช่ของเรา! เช่นเดียวกับผงเสริมอื่นๆ ของเรา GO Pro Protein Powder เป็นโปรตีนจากพืช ออร์แกนิก และวีแกน โดยไม่มีสารปรุงแต่งใดๆ ที่จะทำให้คุณเลิกคิ้ว นอกจากโปรตีนปริมาณมหาศาล 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อแล้ว เรายังบรรจุสารดัดแปลงและพรีไบโอติกที่เป็นเอกสิทธิ์ได้อีกด้วย สิ่งเหล่านี้ทำงานร่วมกันเพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพกายโดยรวมของคุณ ช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการไปยิม โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของ NØRSE CØDE ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในอัตราส่วนที่เหมาะสม ซึ่งคิดค้นขึ้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อเพิ่มการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของ NØRSE CØDE – ผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในทุกสกู๊ปแสนอร่อย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชคุณภาพสามารถเทียบกับเวย์ผงได้ ควรมีแคลอรี่ระหว่าง one hundred ถึง one hundred fifty แคลอรี่ต่อมื้อ และมีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัมโดยไม่มีไขมันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื่องจากพืชเป็นอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตโดยธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติที่อาหารเสริมโปรตีนจากพืชจะต้องมีคาร์โบไฮเดรต 3-5 กรัมต่อมื้อ แต่ไม่ควรเติมน้ำตาล

KOS เป็นโปรตีนวีแก้นที่ได้รับการวิจารณ์เชิงบวกมากมาย แต่ผู้คนจำนวนหนึ่งประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารเมื่อใช้ผงโปรตีนนี้ ปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมเบา ปานกลาง หรือหนัก คือ zero.eighty three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตัวอย่างเช่น คนที่มีน้ำหนัก sixty five กิโลกรัมหลังจากกิจวัตรประจำวันจะต้องการโปรตีน zero.83 x 65 ซึ่งเท่ากับโปรตีน fifty four กรัมต่อวัน ยิ่งโปรตีนบริสุทธิ์มากเท่าไรก็ยิ่งมีข้อดีมากขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากส่วนผสมจากพืช ถั่วเหลือง และนม เป็นส่วนประกอบหลักบางส่วนที่ใช้ในโปรตีนผงไทย สิ่งเหล่านี้อาจเพิ่มรสชาติด้วย

กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม วิตามินบี 6 และวิตามินซีที่ดี อีกทั้งยังมีดัชนีน้ำตาลในเลือดต่ำ ซึ่งหมายความว่าน้ำตาลจะถูกปล่อยเข้าสู่กระแสเลือดอย่างช้าๆ สารดัดแปลงอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น เหล็กและโพแทสเซียม และวิตามินซี ในอดีตมีการใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความอดทนตามธรรมชาติ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง Ryan Hughes ไม่ได้ทำอะไรครึ่งทาง เขาไม่ได้ยอมจ่ายน้อยลงด้วยสิ่งใดๆ ที่เขาใส่ไว้ในร่างกายของเขาหรือของคุณ เขาร่วมมือกับผู้ประกอบการและนักธุรกิจ Ryan McCarthy และเปิดตัว Ryno Power McCarthy ดำเนินงานในแต่ละวันที่สำนักงานของบริษัทในซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมด้วยทีมงานที่ทุ่มเทและมีความสามารถ แม้ว่าเราไม่สามารถรับคืนสินค้าบางรายการได้ เช่น อาหารเสริมที่เปิดใช้แล้ว สินค้าลดล้างสต๊อก คะแนนสะสม และบัตรของขวัญ แต่เรายินดีให้ความช่วยเหลือเสมอหากมีคำถามหรือข้อกังวลที่คุณมีเกี่ยวกับคำสั่งซื้อเฉพาะของคุณ ไม่ได้ Blessed Protein สามารถใช้ในการอบและปรุงอาหารได้ โดยไม่ส่งผลกระทบต่อปริมาณโปรตีนหรือคุณภาพของการดูดซึม

– โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแหล่งที่สมบูรณ์ แต่เมื่อผสมกับผงพืชชนิดอื่น ก็สามารถให้กรดอะมิโนและลิวซีนในปริมาณเดียวกันกับเวย์ได้ Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนถั่วที่ปราศจากนมและแลคโตสจากพืช ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ย่อยง่ายเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวาน สี กลิ่น หรือสารกันบูดสังเคราะห์อีกด้วย สาเหตุหลักประการหนึ่งที่คุณอาจต้องการลองใช้ผงโปรตีนจากพืชคือหากคุณแพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม เป็นการแพ้อาหารที่พบบ่อยเป็นอันดับสองในผู้ใหญ่และเด็กชาวอเมริกัน ในกรณีนี้ เวย์โปรตีนไม่ใช่ทางเลือก และคุณจำเป็นต้องค้นหาทางเลือกอื่นที่ยังสามารถให้กรดอะมิโนได้ครบถ้วน การผสมผสานโปรตีนจากพืชของเรามีแหล่งโปรตีนสองแหล่ง การรวมกันของโปรตีนถั่วเกือบ 80% เสริมด้วยโปรตีนจากข้าวกล้อง จะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด โปรตีนถั่วที่เราใช้มาจากประเทศฝรั่งเศส และมีคะแนน PDCAAS สูงถึง zero.93 พร้อมการย่อยได้ดีเยี่ยม เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรตีนออร์แกนิกของเราประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ขับเคลื่อนโดยถั่วลันเตา เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง ผสมได้ทันทีสำหรับอาหารเช้าระหว่างเดินทาง น้ำเชคหลังออกกำลังกาย หรือทุกเวลาที่คุณต้องการเพิ่มโปรตีนจากพืช

ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half of ถ้วย แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain โปรตีนจากพืชให้ความแข็งแรงที่จำเป็นสำหรับการปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาและการพัฒนากล้ามเนื้อ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เรายังดูที่การนำเสนอรสชาติด้วย แม้ว่าโปรตีนที่ไม่มีรสชาติจะถือว่าใช้ได้ แต่เราให้คะแนนโบนัสแก่แบรนด์ที่มีตัวเลือกรสชาติอย่างน้อยสองตัวเลือกขึ้นไป อย่างไรก็ตาม เราตระหนักดีว่าไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่สามารถทำการทดสอบดังกล่าวได้ และนั่นไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นไม่ดีเสมอไป ในกรณีดังกล่าว เราจะวิเคราะห์แบรนด์และฉลากผลิตภัณฑ์เพื่อค้นหาสัญญาณความน่าเชื่อถือและความโปร่งใส เช่น หลีกเลี่ยงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์

สูตรของเราประกอบด้วยโปรตีนจากวีแก้นสี่ส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่แข็งแกร่งสำหรับการฟื้นฟูและปรับปรุงประสิทธิภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาระดับสูงและสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาโปรตีนแสนอร่อย โปรตีนจากพืชที่มี MCT และรสวานิลลา โปรตีนมาจากถั่วสีเหลือง เมล็ดป่าน และข้าวกล้อง MCTs (ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่กลาง) เป็นไขมันสั้นที่ย่อยเร็วและใช้เป็นพลังงาน Pure Plant Protein ได้รวมโปรตีนและ MCT เข้าด้วยกันแล้วเพื่อการผสมผสานโปรตีนสมูทตี้ของคุณได้ดียิ่งขึ้น หนึ่งหน่วยบริโภค 30 กรัมประกอบด้วยโปรตีน 18 กรัม ไขมัน 4 กรัม และคาร์โบไฮเดรต three.four กรัม ในกรณีของผงโปรตีน ปริมาณที่แนะนำตามปกติจะอยู่ระหว่าง 0.25 – 0.three กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยากหยิบเครื่องคิดเลขออกมาทุกครั้ง การรับประทานโปรตีนผสมระหว่าง 20-40 กรัม ก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งเท่ากับถ้วยตวง 30 กรัมที่เติมไม่มากก็น้อย ผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก 21 กรัม ซึ่งให้พลังงาน สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และย่อยง่าย ใช่ มีผงโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย เช่น ตัวเลือกที่ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน หรืออาหารมังสวิรัติ ผงโปรตีนอยู่เหนือโลกแห่งเชค ความเก่งกาจของมันขยายไปสู่การใช้งานด้านอาหารที่หลากหลาย นอกเหนือจากเครื่องดื่มเชคแล้ว ยังสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต เพิ่มลงในสูตรการอบ และรวมเข้ากับอาหารคาว เช่น ซุปและสตูว์ได้อย่างลงตัว ความสามารถในการปรับตัวช่วยให้แต่ละบุคคลสามารถยกระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้โดยการรวมโปรตีนดังกล่าวเข้ากับอาหารหลากหลายประเภท โดยสอดคล้องกับรสนิยมที่หลากหลาย

เช่นเดียวกับโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้องมี BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่แข็งแรง การปนเปื้อนของโลหะหนักเป็นเพียงข้อกังวลหากปริมาณที่รับประทานเข้าไปเกินขีดจำกัดที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยนั้นพบได้ตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิด เช่น ธัญพืชไม่ขัดสี ผัก ผลไม้ และพืชตระกูลถั่ว การเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามช่วยให้มั่นใจได้ว่าโลหะหนักจะไม่เกินระดับการปนเปื้อนที่ FDA กำหนด อย่างไรก็ตาม รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และคุณอาจพบว่าผงที่ไม่มีรสชาติเหมาะที่จะใช้ในรูปแบบอื่นได้ดีที่สุด เช่น ในแพนเค้กหรือขนมอบ หรือผสมในน้ำผลไม้หรือนมที่ไม่ใช่นม แม้จะเติมลงในกาแฟในตอนเช้าก็ตาม เราพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งทำงานได้ดีเมื่อผสมกับน้ำเปล่า และจะมีรสชาติดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ทั้งหมดนี้มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น และ/หรือสารปรุงแต่งรสชนิดต่างๆ และปริมาณ แต่ละมื้อให้โปรตีน 20 กรัมจากถั่วออร์แกนิก และเป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี นอกจากนี้ ผงโปรตีนนี้ยังให้โคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับสมองและระบบประสาท และควบคุมการควบคุมกล้ามเนื้อ สิ่งนี้น่าสังเกตเป็นพิเศษเพราะว่าหลายคนอาจได้รับโคลีนไม่เพียงพอ และอาหารเสริมหลายชนิดก็ไม่มีโคลีนรวมอยู่ด้วย หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า

คุณควรมองหาผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ คุณสามารถตรวจสอบได้อย่างง่ายดายโดยมองหาฉลากที่ไม่ได้รับการรับรอง GMO บนบรรจุภัณฑ์ เช่นเดียวกับที่คุณทำกับผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ในฐานะผงโปรตีน คุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ทั้งหมดของเมล็ดฟักทองโดยไม่ต้องมีไขมันในระดับสูง เนื่องจากไขมันจะถูกกำจัดออกไปในระหว่างกระบวนการผลิต เป็นเรื่องยากที่จะหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่เติมความหวานด้วยสารให้ความหวานทางเลือก และตัวเลือกเหล่านี้ล้วนมีหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานทางเลือกอื่นๆ ที่ไม่มีแคลอรี่ สารให้ความหวานจากพืช เช่น ผลไม้พระและหญ้าหวานน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่เราไม่แนะนำให้บริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โปรดจำไว้ว่ารสชาติและความหวานนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองใช้ตัวเลือกต่างๆ เพื่อค้นหารสชาติที่เหมาะกับคุณที่สุด การหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่มีหญ้าหวานอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณกำลังมองหาเพื่อหลีกเลี่ยงหญ้าหวานโดยเฉพาะ แต่ต้องการผงโปรตีนรสชาติดี เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha Vanilla น้ำตาลที่เติมเข้าไป 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคส่วนใหญ่มาจากน้ำตาลมะพร้าว และยังมีสารสกัดจากผลไม้พระอีกด้วย

เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คุณมีชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาพันธมิตรที่ยั่งยืนสำหรับส่วนผสมของเรา หรือให้ทุนสนับสนุนการวิจัยการต่อต้านวัยล่าสุด เราทุกคนก็ให้ความสำคัญกับสุขภาพของคุณ ในด้านรสชาติมันแย่จริงๆ…มันไม่ได้รสชาติเหมือนช็อคโกแลตเลยและรสที่ค้างอยู่ในคอของมันก็ขม ความสม่ำเสมอมันเป็นน้ำ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ กรอกอีเมลของคุณเพื่อรับข่าวสารที่น่าตื่นเต้น อาหารเสริม และเคล็ดลับการออกกำลังกายที่จะช่วยให้คุณดูดีและรู้สึกดีไปพร้อมๆ กับการช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากอาจได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารทั้งหมดที่พวกเขาบริโภค การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้

เครื่องหมายที่ต่ำอย่างหนึ่งสำหรับโปรตีนจากพืช Onnit คือต้นทุน โดยคุณจะมีราคาอยู่ที่ 2.25 ดอลลาร์ต่อสกู๊ป มันลงไปที่ $1.61 หากคุณสมัครสมาชิก ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองและนักเขียนเจ้าหน้าที่ GGR Lauren Strong ให้คะแนนสูตรโปรตีนมังสวิรัติแบบ Transparent Labs ที่ 5 เต็ม 5 และความสามารถในการละลาย (ละลายได้ง่ายแค่ไหน) ให้ four จาก 5 โดยกล่าวว่า “มันเข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น แต่สิ่งนี้ มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างจากเวย์โปรตีน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนมังสวิรัติแบบ Transparent Labs ฉบับเต็มของเรา มันไม่หยาบ แต่มีสารตกค้าง/ฟิล์มในเชคเกอร์มากกว่า” ดังนั้นอาจต้องใช้จาระบีข้อศอกเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเขย่า ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ในการจัดอันดับวิตามินและอาหารเสริมทั้งหมดของเรา การจัดอันดับของเราขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญและคำแนะนำระดับมืออาชีพจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์และโภชนาการ และปราศจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์ เราตรวจสอบข้อมูลในการจัดอันดับของเราอย่างละเอียดถี่ถ้วน และมุ่งมั่นที่จะสร้างการจัดอันดับและเนื้อหาเสริมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผู้อ่านสามารถเชื่อถือได้ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ด้านบรรณาธิการและวิธีการเสริมสำหรับการจัดอันดับด้านล่าง ไม่ ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้เพียงอย่างเดียวทดแทนมื้ออาหาร อย่างไรก็ตาม สามารถรับประทานคู่กับอาหารและสารอาหารประเภทอื่นๆ เพื่อสร้างมื้ออาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน Lentein™ เป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ผ่านการแปรรูปขั้นต่ำและครบถ้วน ซึ่งได้มาจากพืชน้ำชนิดพิเศษที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อถั่วเลนทิลน้ำ Lentein™ ผลิตขึ้นโดยใช้แนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมด

แพคเกจระบุว่าผงนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่เราไม่เห็นข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับกระบวนการทดสอบ เพียงแต่ว่ามีการใช้ห้องปฏิบัติการอิสระเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองเป็นวีแก้นและปราศจากกลูเตน และผลิตโดยใช้วิธีปฏิบัติทางการเกษตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่สิ่งนี้ยังทำให้เป็นหนึ่งในน้ำตาลที่เพิ่มสูงที่สุดในรายการของเรา โดยมีน้ำตาลเพิ่ม 5 กรัมต่อมื้อ Orgain Simple Organic Plant Protein Powder มีธาตุเหล็กสูง ซึ่งเป็นแร่ธาตุสำคัญสำหรับผู้มีประจำเดือน ประมาณว่าผู้หญิงมากกว่า 20% จะประสบปัญหาการขาดธาตุเหล็กในช่วงวัยเจริญพันธุ์ การศึกษาครั้งหนึ่งในปี 2019 สำรวจนักกีฬา 20 คน และพบว่าผู้ที่เสริมด้วยน้ำเชอร์รี่ทาร์ตจะฟื้นตัวเร็วขึ้นใน 24 ถึง forty eight ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย การศึกษาอีกชิ้นในปี 2019 ประเมินผลกระทบในผู้หญิงเท่านั้นและพบผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกัน ผู้ทดสอบ Healthline พบว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตจากพืชออร์แกนิก KOS มีรสชาติที่น่าพึงพอใจ แม้ว่าพวกเขาจะสังเกตเห็นว่ามันมีรสหวานกว่าอย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ ในการศึกษาชิ้นหนึ่ง โปรตีนจากถั่วเหลืองช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าโปรตีนเคซีน แม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าเวย์ก็ตาม ในการศึกษาอื่น ชายหนุ่มอายุ 18 ถึง 35 ปีรับประทานโปรตีนถั่ว 50 กรัมทุกวันเป็นเวลาสามเดือนขณะออกกำลังกายแบบฝึกความต้านทาน พวกเขามีการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อใกล้เคียงกันและเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานเวย์โปรตีน โปรตีนเชคยังดีต่อการสร้างกล้ามเนื้อและการรักษาน้ำหนักอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนหลากหลายชนิดซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและยกน้ำหนัก บน Alibaba.com คุณสามารถค้นหาผงโปรตีนมังสวิรัติได้ในราคาขายส่งโปรตีนเชคมังสวิรัติที่อาลีบาบา Kroma – Kroma แตกต่างตรงที่พวกเขาใช้โปรตีนจากพืช Chocho (ถั่วประเภทต่างๆ จากโกโก้) ในสมูทตี้จากพืช Cacao Banana มีโปรตีนและสารอาหารหนาแน่นมากกว่าโปรตีนถั่ว พวกเขายังได้เพิ่มน้ำตาลเมเปิ้ล มาค่า เห็ดหลินจือ อบเชยศรีลังกา และส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของรสชาตินี้ แม้ว่าฉันจะชื่นชมการผสมผสานของการเพิ่มภูมิคุ้มกันพลังงานโปรตีนเป็นคุณประโยชน์ที่ใช้งานได้ ฉันยังชอบที่พวกเขามีข้อความเกี่ยวกับการทดสอบโลหะหนัก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณทำงานกับผงรากและโกโก้ ฉันอาจจะลองอีกครั้งด้วยตัวเองและทำสมูทตี้ในบางครั้ง

คอมพลีเมนท์โปรตีนไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งจากธรรมชาติหรือสังเคราะห์ และไม่มีสารให้ความหวานใดๆ — เป็นส่วนผสมที่เป็นกลางของโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ เราเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดที่สุดและหลากหลายที่สุด และช่วยให้คุณสามารถผสมกับส่วนผสมอาหารใดก็ได้ที่รสชาติดีที่สุดสำหรับคุณ ยอมรับเถอะว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นชอล์ก จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แทนที่จะพยายามปกปิดรสที่ค้างอยู่ในคอด้วยรสชาติแปลกๆ เราแก้ไขปัญหานี้โดยการเอาส่วนผสมของฟิลเลอร์และเหงือกออก เพื่อให้ได้สูตรที่สะอาดและไม่มีรสชาติซึ่งประกอบด้วยโปรตีนจากพืชทั้งหมด มีส่วนผสมของน้ำตาลที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับผู้ที่ใช้งานร่างกายที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ ไม่เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนอาหารที่หลากหลาย แนะนำให้รับประทานอาหารที่สมดุลและวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ปิดบรรจุภัณฑ์ทุกครั้งหลังใช้งาน ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งสำหรับผงโปรตีนนี้คือไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลแอลกอฮอล์อิริทริทอลซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนออร์แกนิกอื่นๆ ผงที่ทำจากพืชมักจะมีเนื้อหยาบ แต่ผงนี้ผสมได้ดีกับทั้งสมูทตี้และน้ำเปล่า โดยมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและไม่มีรสหยาบหรือค้างอยู่ในคอที่ไม่พึงประสงค์ มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และความหวานอ่อนๆ ที่มีรสชาติเหมือนนมช็อกโกแลต เติมลงในขวดเชคเกอร์เพื่อผสมโปรตีนเชคง่ายๆ หรือลองผสมกับนมที่คุณเลือกและกล้วยแช่แข็งเพื่อทำสมูทตี้ที่มีสารอาหารหนาแน่นคล้ายของหวาน เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกาย บางคนชอบดื่มเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ซึ่งอาจมีประโยชน์หากคุณเคี้ยวไม่ได้หรือเบื่ออาหาร แต่สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผงโปรตีนไม่ใช่อาหารทดแทน พวกมันไม่สมดุลทางโภชนาการ ดังนั้นคุณไม่ควรใช้พวกมันเพื่อทดแทนมื้ออาหารระหว่างลดน้ำหนักหรือด้วยเหตุผลอื่น

ผู้เขียนสรุปว่าผลกระทบของอาหารทั้งมื้ออาจมีความเกี่ยวข้องมากกว่าผลกระทบของแหล่งโปรตีน และโปรตีนจากสัตว์สามารถบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ มีการรับประกันการศึกษาขนาดใหญ่และระยะยาวในผู้ป่วยโรคเบาหวาน หากคุณต้องการอาหารที่สะอาดเพื่อลดการสัมผัสสารพิษ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้เหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงโรค ฟื้นตัวจากโรคมะเร็ง หรือเพิ่มอัตราการเจริญพันธุ์ นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่จะช่วยสนับสนุนการเดินทางของคุณ ใช่ โดยทั่วไปแล้ว สูตรนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเพื่อสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและโภชนาการโดยรวม สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย eleven กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด! เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย

เรารู้ว่าคุณจะรักโปรตีนจากพืชมังสวิรัติออร์แกนิก Bioedge ของคุณมากพอๆ กับที่เราชอบ ในความเป็นจริง หากคุณไม่พอใจด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงคืนผลิตภัณฑ์ของคุณภายใน 30 วัน แล้วเราจะคืนเงินเต็มจำนวน การใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติและมีคุณภาพทั้งหมดเข้าสู่ร่างกายของคุณเป็นสิ่งที่เราทุกคนให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง มาค่าใช้เป็นยารักษาพืชที่มีประสิทธิภาพมานานกว่า three,000 ปี อุดมไปด้วยสารอาหารเพื่อรองรับพลังงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ลดความเครียด อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่ช่วยให้กล้ามเนื้อเคลื่อนไหวได้ SnackFlax Protein ให้คุณค่าทางโภชนาการและเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยมด้วยความสมดุลของโปรตีน, ALA Omega-3, ไฟเบอร์ และรสชาติที่เหนือกว่า การอบชุบด้วยความร้อนด้วยเทคโนโลยี MicroSure™ Plus ช่วยเพิ่มความปลอดภัยของอาหาร และรับประกันความคงตัวในการเก็บรักษาเป็นเวลาสองปี ผ่านการประมวลผลน้อยที่สุดและปราศจากสารเคมี SnackFlax เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับบาร์ ของว่าง โยเกิร์ต พุดดิ้ง เนยถั่ว ผลิตภัณฑ์อบ เครื่องดื่ม และเครื่องดื่มผสมชนิดผง BevEdge Pea Protein เป็นโปรตีนถั่วที่มีฉลากสะอาดและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใช้เทคโนโลยี BevEdge ที่กำลังจดสิทธิบัตรของเรา ซึ่งให้ความเสถียรที่ดีเยี่ยมและอัตราการไหลที่ราบรื่น โปรตีนถั่วจากพืช BevEdge ของเรามีการกระจายตัวที่เหนือกว่าในเครื่องดื่ม เครื่องดื่มผสมผง ขนมหวานแช่แข็ง อาหารประเภทครีม และส่วนผสมเบเกอรี่ การตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับประโยชน์ของการบริโภคสารอาหารเข้มข้นในแต่ละวันทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพิ่มขึ้นอย่างมาก การขยายตัวของเมืองและวิถีชีวิตที่วุ่นวายได้เพิ่มความชุกของภาวะสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ จากข้อมูลของ Global Diabetes Community สหราชอาณาจักร คาดว่าในปี 2561 มีผู้ป่วยโรคเบาหวาน 415 ล้านคนทั่วโลก และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 642 ล้านคนทั่วโลกภายในปี 2583

เลือกซื้อโปรตีนเชคและผงมังสวิรัติที่น่าทึ่งของเรา เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเติมพลังให้กับการฝึกขณะทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนวีแกนของเราอัดแน่นไปด้วยสารอาหารชั้นเลิศและมีหลายรสชาติ โปรตีนจากพืชของเรามีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตและวานิลลา เราใช้ผงโกโก้และรสชาติธรรมชาติอื่นๆ ผสมกับเกลือเล็กน้อยและสารให้ความหวานเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนเชคแสนอร่อยที่มีรสชาติเหมือนของหวาน โดยไม่มีรสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนสำหรับสมูทตี้ที่จะไม่เอาชนะส่วนผสมอื่นๆ ของคุณ Garden of Life Raw Organic Plant-Based Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผู้รับประทานผัก โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรอง Anthony O’Reilly ให้ four เต็ม 5 ในเรื่องรสชาติ โดยบอกว่าส่วนใหญ่ “ไม่มีรสชาติ” แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอเล็กน้อย บริษัทดำเนินกิจการตามชื่อด้วยความโปร่งใสเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ และเราเห็นว่าพวกเขากำลังใช้คาร์โบไฮเดรตและส่วนผสมอื่นๆ คุณภาพสูง สิ่งหนึ่งที่เราตื่นเต้นที่ได้เห็นคือครีเอทีน 3 กรัมซึ่งเป็นอาหารเสริมที่มีการศึกษามากที่สุดซึ่งเชื่อมโยงกับการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้พวกเขายังใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด แม้ว่าบางคนอาจคัดค้านการใช้หญ้าหวานก็ตาม เหตุผลหนึ่งที่อาจเป็นเพราะการเพิ่มผงอะโวคาโดที่เพิ่มความมันเพื่อเลียนแบบความรู้สึกปากของนม “นี่เป็นรสชาติที่เข้มข้นกว่า เนื้อครีมกว่า และลดปริมาณน้ำน้อยกว่าผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกนอื่นๆ ที่ฉันเคยลอง” ฟรีดากล่าว

ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น การศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับสารหนูในข้าวทำให้ผู้บริโภคตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้โปรตีนจากข้าวกล้องในผงโปรตีน องค์การอนามัยโลกได้กำหนดระดับสูงสุดที่ยอมรับสารหนูในน้ำดื่มได้ที่ 10 ไมโครกรัม/ลิตร ปริมาณสารหนูในข้าวดิบอาจมีอยู่ในช่วง 0.1 ถึง 0.four มก./กก. ของมวลแห้ง ซึ่งเป็นระดับสารหนูที่สูงกว่าเมล็ดพืชชนิดอื่น สารหนูมีความเข้มข้นในชั้นรำข้าว จึงมีอยู่ในข้าวกล้องมากกว่าข้าวขาว แม้ว่าระดับจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสถานที่เพาะปลูกและการแปรรูป11 สารหนูในผงโปรตีนอาจเป็นข้อกังวล ขึ้นอยู่กับวิธีที่ลูกค้าบริโภค คุณภาพอาหารโดยรวม และการสัมผัสกับองค์ประกอบนี้ Vega Sport Protein มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติและความสามารถในการผสม แต่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าโปรตีนผงวีแก้นอื่นๆ ส่วนใหญ่ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย

ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนเพราะฉันได้ลองมาสองสามอย่างแล้วและพวกมันทั้งหมดมีรสวิตามิน-y แต่เนื่องจากฉันต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในวันที่ออกกำลังกาย ฉันจึงตัดสินใจลองใช้ผงนี้เนื่องจากฉันชอบอาหารเสริม FK ช่างเป็นความประหลาดใจที่ดีจริงๆ อร่อยกับรสวานิลลาที่นุ่มนวลมาก ฉันดีใจมากที่ได้พบผงโปรตีนที่สามารถรับประทานได้ในที่สุด ดื่มด่ำกับความดีงามของครีมของ AltCo ผงโปรตีนครีมวานิลลา ความสุขจากพืชนี้ผสมผสานความเข้มข้นของวานิลลาเข้ากับคุณประโยชน์ของแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและนุ่มดุจกำมะหยี่ จึงเป็นสิ่งที่น่ารับประทานสำหรับกิจวัตรประจำวันของคุณ อัลท์โค ผงโปรตีนครีมวานิลลานำเสนอวิธีอันน่าพึงพอใจในการตอบสนองต่อมรับรสของคุณ ในขณะเดียวกันก็บรรลุเป้าหมายทางโภชนาการ ทำให้การเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานอย่างแท้จริง สูตรผงโปรตีนออร์แกนิกระดับพรีเมียมที่เป็นมิตรกับลำไส้นี้ผสมผสานส่วนผสมโปรตีนจากพืชหมักเจ็ดชนิดเพื่อการย่อยอาหารและการดูดซึมสารอาหารที่ดีขึ้น และวิตามินรวมและโปรไบโอติกสำหรับโภชนาการประจำวันและการสนับสนุนลำไส้อย่างเหมาะสม ปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีของคุณด้วยสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันที่ช่วยเติมพลังให้กับร่างกายและจิตใจของคุณ ใช่ การผสมผสานระหว่างข้าวและโปรตีนถั่วเข้าด้วยกันทำให้เกิดโปรตีนที่สมบูรณ์พร้อมกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด BEAM Be Amazing เป็นเจ้าแรกที่ใช้โปรตีนถั่วเขียว และมีเหตุผลที่ดีในเรื่องนี้ ถั่วเขียวมีปริมาณลิวซีนสูงที่สุด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังเพิ่มโปรตีน PurisPea® ที่ได้รับสิทธิบัตรพร้อมกับโปรตีนเมล็ดฟักทองออร์แกนิกเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อใหม่ เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีความกังวลเกี่ยวกับระดับโลหะหนักในผงโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม นี่อาจไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลมากนัก การศึกษาวิจัยอิสระในเดือนสิงหาคม 2020 ในวารสาร Toxicology Reports9 พบว่าระดับของโลหะหนักในผงโปรตีนที่ทดสอบไม่สูงพอที่จะก่อให้เกิดอันตรายแม้ว่าจะบริโภคมากถึงสามมื้อต่อวันก็ตาม

ควินัวเป็นธัญพืชที่มีโปรตีนสูงและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ควินัวสุกมีโปรตีน eight กรัมต่อถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน ถั่วเลนทิลสีแดงหรือสีเขียวมีโปรตีน เส้นใยอาหาร และสารอาหารสำคัญมากมาย รวมถึงธาตุเหล็กและโพแทสเซียม แชมป์โลกอย่างเลอบรอน เจมส์และอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ไม่สามารถหาอาหารเสริมที่ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการในการแสดงในระดับสูงสุดได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมขึ้นมาเองโดยสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมที่เชื่อถือได้เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัย — Ginger Hultin, MS, RDN, CSO เป็นนักเขียนด้านโภชนาการและสุขภาพและเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองด้านโภชนาการด้านเนื้องอกวิทยาในซีแอตเทิล เธอเคยเป็นประธานของกลุ่มผู้ปฏิบัติด้านโภชนาการด้านโภชนาการมังสวิรัติ อดีตประธานของสถาบันโภชนาการและการควบคุมอาหารแห่งชิคาโก และเจ้าของศูนย์ปฏิบัติด้านโภชนาการสำหรับเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก Champagne Nutrition LLC

โปรดคอยติดตาม – เรามีผลิตภัณฑ์อีกมากมายรออยู่ข้างหน้าและยังมีโภชนาการและอาหารเสริมที่ดีที่สุดในโลกอีกหลายทศวรรษ การประกันคุณภาพ – เราชิมและทดสอบผลิตภัณฑ์เมื่อออกมาจากเครื่องปั่นเพื่อให้แน่ใจว่าเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และการรับประกันการควบคุมคุณภาพของเรา แม้ว่าต้นทุนโดยตรงของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อมีการผลิตมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือต้องรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และการดำเนินการเพียงเล็กน้อยจะทำให้เราสามารถรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้สดใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ความสดใหม่และคุณภาพเป็นเสาหลักของการรับประกันความพึงพอใจของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเพราะเรานำเสนอโภชนาการและอาหารเสริมคุณภาพดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ทุกที่ทุกเวลา! ฝ่ายบริการลูกค้าของเราดีที่สุด และทีมงานทั้งหมดพร้อมเสมอสำหรับคำปรึกษา ตอบคำถาม และช่วยคุณค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power ลืมเครื่องปั่นและการทำความสะอาดที่ยุ่งเหยิงไปได้เลย NØRSE CØDE ผสมในของเหลวใดๆ ได้ทันที ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลและอร่อยอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไป! ไม่ว่าคุณจะรีบออกไปนอกบ้านในตอนเช้าหรือต้องการเติมเชื้อเพลิงหลังออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว NØRSE CØDE คือโซลูชันโปรตีนแบบพกพาที่สะดวกสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวาย

เราคำนึงถึงคุณภาพและส่วนผสมสูงสุดก่อน และเพิ่มการทดสอบนับไม่ถ้วนกับคณะผู้พิจารณาที่เป็นผู้หญิงล้วนของเราเพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ลงตัว เรามีบริการการทดสอบโลหะหนักเต็มรูปแบบที่นี่ ระดับตะกั่วและสารหนูที่สูงมักเป็นปัญหากับโปรตีนจากพืช ดังนั้นอย่าลืมขอดูการทดสอบโลหะหนักของพวกเขาด้วย โปรตีนจากพืชวีแกนและผงเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเผาผลาญพลังงาน โภชนาการ และประสิทธิภาพ ด้วยความร่วมมือกับโค้ชด้านโภชนาการ The Michelle Method เราได้สร้างโปรตีนบริสุทธิ์ที่สะอาดจนคุณจะต้องหลงรัก แต่ละถุงจะมีที่ตักชานอ้อย ซึ่งเป็นเส้นใยพืชที่เหลือหลังจากการผลิตอ้อย ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ one hundred pc และย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ เต็มไปด้วยโปรตีนจากพืชและสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการสนับสนุนกล้ามเนื้อและสุขภาพของลำไส้ ตักหนึ่งช้อนตวงในน้ำแปดถึง 10 ออนซ์ (สามารถทดแทนนมที่ไม่มีนมก็ได้) ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและช่วยควบคุมความอยากอาหาร

Mia Syn, MS, RDN เป็นนักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์ เธอยังเป็นพิธีกรรายการ Good Food Friday ทางช่อง ABC News 4 อีกด้วย โดยทั่วไป คุณจะพบประเภทใดประเภทหนึ่งที่มีราคาใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ที่โฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก คีโต หรือพาลีโอ หรือมีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ มักจะมีต้นทุนที่สูงกว่า เส้นใยที่ละลายน้ำได้เป็นมิตรกับทางเดินอาหารซึ่งมีบทบาทสำคัญในการบำรุงพืชในลำไส้เพื่อการย่อยอาหารที่เหมาะสม อินนูลินทำให้การย่อยอาหารช้าลงตามธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และอาจมีบทบาทในการลดน้ำตาลในเลือด Monk Fruit เป็นสารให้ความหวานที่เก็บเกี่ยวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอาเมล็ดและเปลือกออกแล้วบดผลไม้ และสารสกัดที่ได้ก็มีความหวานมากกว่าน้ำตาลประมาณ 200 เท่า เช่นเดียวกับหญ้าหวาน พระภิกษุมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน และมีการใช้เป็นยารักษาโรคมานานหลายศตวรรษ Monk Fruit เป็นที่รู้กันว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่เรียกว่าโมโกรไซด์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BPN ทั้งหมดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและมาตรฐานคุณภาพ ค้นหาว่าคุณต้องการโปรตีนเท่าใดในแต่ละวันในแบบทดสอบที่มีประสิทธิภาพสูง ผลลัพธ์ส่วนบุคคลตามความชอบด้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ ระดับฟิตเนส และเป้าหมายของคุณ ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม ผสมแต่ละสกู๊ปกับน้ำเย็น 6-8 ออนซ์ (หรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก) ปรับปริมาณของเหลวเพื่อให้ได้รสชาติและความสม่ำเสมอที่ต้องการ เพื่อผลลัพธ์สูงสุด ควรดื่มวันละ 1-3 ช้อนตวง

Blessed Protein สามารถรับประทานได้ทุกเวลาของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เว็บไซต์โดย ONBOX นี่จะต้องเป็นโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ความสม่ำเสมอเมื่อผสมหรือเขย่ากับน้ำเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ฉันเป็นลูกค้าตลอดไป

แม้ว่าผงนี้จะไม่มีโปรตีนในระดับสูงสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด การเพิ่มสารอาหารหลายชนิดทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงเสริมที่เพิ่มโปรตีนเล็กน้อย มันมาในรสชาติโกโก้เข้มข้น ซึ่งเราชอบมากเมื่อผสมกับสมูทตี้หรือผสมกับข้าวโอ๊ตตอนเช้าของเรา เป็นมากกว่าโปรตีนเชค ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิง โดยให้วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญหลายชนิด เช่น แมกนีเซียม เหล็ก แคลเซียม และวิตามินบี 12 Free Soul ยังมีส่วนผสมพิเศษบางอย่าง เช่น มาคาเปรู โสม กัวรานา และแอล-คาร์นิทีน ดังนั้นคุณจึงได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากขึ้น ผงนี้มีรสถั่วลิสงคั่วที่น่ารัก และจับคู่อย่างสวยงามกับนมอัลมอนด์และกล้วย ซึ่งเพิ่มความหวานและความครีม เมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว มันก็จะบางลง และเนื่องจากมันไม่หวาน จึงมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติและเหมือนดินมาก แต่ก็ยังน่ารับประทานอยู่ รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวจจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด ใช่มันเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม การใช้ผงโปรตีนที่หมดอายุกับพืชไม่เป็นอันตราย แต่คุณค่าตามธรรมชาติของผงโปรตีนนี้อาจลดลงได้ ขอแนะนำให้ใช้ปุ๋ยที่สดใหม่และเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโตของพืชและสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

เมื่อเลือกใช้ผงโปรตีน ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างพิถีพิถันเพื่อค้นหาสารตัวเติม สารให้ความหวานเทียม หรือสารเติมแต่งที่ไม่จำเป็น จัดลำดับความสำคัญของแบรนด์ที่เน้นความโปร่งใสของส่วนผสมและรักษามาตรฐานการจัดหาคุณภาพสูง ประเมินปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ประเภทของโปรตีนที่ใช้ และการมีอยู่ของส่วนประกอบที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ไฟเบอร์หรือโปรไบโอติก ได้ โปรตีนจากพืชสามารถใช้ได้หลังการออกกำลังกายระดับเบาถึงปานกลาง หากคุณกำลังออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง เราขอแนะนำให้เพิ่มแหล่งคาร์โบไฮเดรตจากพืชในการเขย่าหลังออกกำลังกายเพื่อปรับปรุงการฟื้นตัว เราผสมผสานพลังของโปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่สะอาดในแต่ละวันเข้ากับพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหารของวิตามิน หลังจากหลายปีของการวิจัยและพัฒนาโดยทีมนักกำหนดสูตรและนักออร์แกนโอเลปโตแกรมของเรา Bioedge Signature Flavouring System™ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีกว่าโปรตีนอื่นๆ เหล่านั้น โดยใช้เพียงรสชาติธรรมชาติและสารให้ความหวาน โดยไม่ใส่น้ำตาลหรือสิ่งเทียมใดๆ .

ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช พืชให้สารอาหารอันทรงพลังแก่เรา ทำไมไม่เลือกโปรตีนจากพืชที่ออกฤทธิ์ได้พอๆ กันล่ะ มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมพิเศษที่ดี เช่น สารสกัดจากเห็ด เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย หรือคอลลาเจน บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติได้รับโปรตีนเสริมที่พวกเขาต้องการทุกวันได้อย่างง่ายดาย คุณไม่จำเป็นต้องกินเนื้อสัตว์หรือแม้แต่เวย์โปรตีนเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

ชอบมาก ฉันเข้ากันไม่ได้กับผงที่ทำจากพืชเลย และนี่คือผงจากพืชที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลองมา นอกจากนี้ยังเป็นผงวานิลลาที่มีรสชาติดีที่สุดในการทดสอบ ด้วยรสชาติที่ละเอียดอ่อนและเป็นธรรมชาติที่ไม่หวานเกินไปและเข้ากันได้ดีกับกล้วย มันมีรสชาติแป้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แย่นัก มันชวนให้นึกถึงแป้งเค้ก ซึ่งก็ไม่ได้แย่อะไร สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือหนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่เพียง ninety four แคลอรี่ พร้อมด้วยน้ำตาล zero.1 กรัม และเป็นมิตรกับคีโต คุณจึงไม่ต้องกังวลกับการยกเลิกงานทั้งหมดที่คุณทำในยิม สิ่งที่คุณคาดหวังจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม Protein Works

เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผงโปรตีนเป็นที่นิยมและอาจมีประโยชน์ในบางครั้ง แต่ก็มีผลข้างเคียงและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ใช่แล้ว โปรตีนวีแกนของเราปรุงรสและมีรสหวานตามธรรมชาติ สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่เราใช้คือสารสกัดจากผลพระและหญ้าหวาน ไม่มีสารให้ความหวานเทียมใดๆ โปรตีนวีแกนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานและผลไม้พระ และไม่มีรสชาติหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ นี่เป็นโปรตีนประเภทที่สอง และใช้สำหรับกีฬาที่ใช้กล้ามเนื้อหนัก บน Alibaba.com คุณจะพบกับผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแกนมากมายในราคาขายส่ง มอบทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้น และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้…

เราไม่ได้ถือเอาคำกล่าวอ้างนี้อย่างไม่ใส่ใจและให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของบริษัททั้งหมดอยู่เบื้องหลังรสชาติของเรา ที่ BEAM Be Amazing เราใช้ส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรสองรายการในโปรตีนถั่ว PurisPea® และ SmoothProtein® เพื่อให้มั่นใจว่ารสชาติของเราไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังทำให้คุณไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย ด้วยสูตรที่นักกีฬามืออาชีพของ Ryno Power พึ่งพาทุกวัน ผงโปรตีนจากพืชของเราให้การไหลอย่างต่อเนื่อง สาหร่ายสีเขียว ซุปเปอร์ฟู้ด ผักใบเขียวส่วนใหญ่มีสีซีดเมื่อเปรียบเทียบกับประโยชน์ต่อสุขภาพของคลอเรลลา อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ เช่น คลอโรฟิลล์ เบต้าแคโรทีน โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส ไบโอติน และแมกนีเซียม คลอเรลลาครอบคลุมฐานโภชนาการทั้งหมดของคุณโดยการฟื้นฟูและล้างพิษในร่างกาย นำระดับ pH ที่เหมาะสมกลับคืนมา และสนับสนุนการฟื้นฟูแบบองค์รวมและการฟื้นฟูเซลล์ ค้นพบส่วนผสมเห็ดออร์แกนิกที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งมาจากผงเห็ดทั้งอาหารที่ได้รับการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ one hundred pc ส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมนี้อุดมไปด้วยสารอาหารหลักและสารอาหารรอง สารต้านอนุมูลอิสระ และองค์ประกอบที่เป็นมิตรต่อลำไส้ ให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมสำหรับสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน สมรรถภาพทางกีฬา สุขภาพของลำไส้ การฟื้นตัว และการรับรู้ หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนจากพืช 22 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 2 พันล้าน CFU ขมิ้น รากมาคา ทาร์ตเชอร์รี่ และอื่นๆ ส่วนผสมที่ลงตัวของสุขภาพในทุกสกู๊ป

ท้ายที่สุดแล้ว วิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าผงโปรตีนมีโปรตีนในปริมาณที่ดีหรือไม่ — 20–30 กรัมต่อมื้อ — และส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดคือการอ่านฉลากโภชนาการ ปริมาณโปรตีนของผงโปรตีนจากพืชขึ้นอยู่กับว่าทำมาจากพืชชนิดใด ผงจากพืชมักมี BCAA น้อยกว่าผงเวย์ นอกจากนี้ผงโปรตีนถั่วเหลืองเท่านั้นที่ถือว่าสมบูรณ์ (3) ผงเวย์โปรตีนส่วนใหญ่แยกได้จากเวย์ ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เมื่อรวบรวมของเหลวแล้ว คาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำ และส่วนประกอบอื่นๆ จะถูกกำจัดออก จากนั้นโปรตีนที่เหลือจะถูกพ่นแห้งเป็นผง (1, 2) โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life เป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติโดยรวมที่ดีที่สุด เนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและคุณค่าทางโภชนาการ นักโภชนาการของเราได้ตรวจดูและลองใช้ผงโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งโหล นี่คือสิ่งที่พวกเขาแนะนำ

เมล็ดฟักทองเป็นหนึ่งในแหล่งที่ดีที่สุดของกรดไขมันโอเมก้า three จากพืชที่เรียกว่ากรดอัลฟ่า-ไลโนเลนิกหรือ ALA การศึกษาพบว่า ALA มีคุณสมบัติต้านการอักเสบที่ดี ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายสำหรับหัวใจ ข้อต่อ และการทำงานของสมอง ด้วยผงโปรตีนปราศจากน้ำตาล สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสารให้ความหวานที่ใช้อยู่ (ได้แก่ น้ำตาลแอลกอฮอล์และสารให้ความหวานเทียม) ซึ่งบางส่วนเชื่อมโยงกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงในขณะที่ยังคงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดของคุณสูงขึ้น NoordCode Pure Plant Protein ประกอบด้วย MCT รสวานิลลาจากมะพร้าว และโปรตีนจากถั่วออร์แกนิก เมล็ดป่าน และข้าว ดูดซึมได้ง่ายเนื่องจากมีเอนไซม์เพิ่ม โปรตีน 18 กรัมต่อการเสิร์ฟ 30 กรัม ปราศจากสารก่อภูมิแพ้